ผมมี Blog แล้วครับ…!!

หาวิธีซะนานเลย สำหรับเจ้า WordPress เพราะตอน

แรกผมก็ไปใช้วิธียากๆ…ไม่รู้ว่าแค่สมัครก็ใช้ได้แล้ว

พอดีว่ามันเกิดจากความเบื่อหนายใน hi5 ที่เล่นไป

เล่นมาชักจะมีปัญหา เพราะผมเริ่มเบื่อการคอมเม้นต์

เฮ้อ..!! ไม่พูดมากล่ะครับ เพราะผมจะพูดในเรื่องราว

ต่อไปเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน..^___^

เอาล่ะต่อไปก็มาฟัง มาชม เรื่องราวของผมล่ะครับ…

ฝากด้วยครับสำหรับ Blog นี้…ขอบคุณครับ..

ใส่ความเห็น

